Ma Lang Thang: Xin lỗi em


Ma Lang Thang

Lang thang như bóng ma buồn
Thân gầy xương lộ như chuồn chuồn kim
Ai hỏi gì cũng chỉ im
Hồn như chết rũ cùng tim lâu rồi.

Được gửi vào lúc 10:50 CH, Thứ Bảy, tháng 10 14, 2006

Xin lỗi em

Tôi đã làm em buồn
Vì sao hỡi tôi ơi
Sao mãi làm em buồn
Em trông thật đáng thương
Khi tôi cứ mãi thế
Đã nói thôi đừng thế
Vì em rất yêu tôi
Nhưng sao mãi không thôi
Cho tim nàng đau nhói
Em ơi, anh xin lỗi
Về những điều đã nói
Về những việc đã làm
Khi anh không chung bước
Cùng em đi khắp nơi
Như lòng em luôn ước
Anh có nỗi khổ tâm
Không làm sao nói được
Biết nói làm sao đây
Dù đường ta chung lối
Nhưng không thể bước chung
Lòng anh cũng không vui
Khi thấy em buốn thế
Em ơi, xin em hãy
Cho anh một thời gian
Anh sẽ bù đắp lại
Những việc anh đã làm
Anh thật lòng xin lỗi
Xin lỗi em thiệt nhiều
Về tất cả mọi điều
Xin em hiểu lòng anh.
MaLangThang

1 Ý kiến :

Vào lúc 12:05 SA, Blogger VuiVui nói rằng...

Em đã tha thứ cho tôi
Nhưng tôi vẫn thấy nỗi buồn vây quanh
"Vì sao nước mắt chảy nhanh
Vì em đã quá yêu anh mất rồi"
Em nói làm nhói tim tôi
Tôi càng có lỗi vì tôi hững hờ.

 

Đăng nhận xét

<< Trang chính